Tạo Hình Môi Bé Khắc Phục Được Vấn Đề Gì

Lượt xem: 900

phòng khám đa khoa tân bình
phòng khám đa khoa tân bình

Tạo hình môi bé là một trong những thủ thuật làm đẹp không còn quá xa lạ đối với chị em nữ giới. Vậy phương pháp tạo hình môi bé khắc phục được vấn đề gì mà lại được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn thực hiện đến như vậy. Mời bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu qua bài viết tổng quan bên dưới.

Tạo hình môi bé là gì?

Tạo hình môi bé là gì?

Tạo hình môi bé là gì?

Tạo hình môi bé hay còn được gọi là thẩm mỹ vùng kín, là một phương pháp thẩm mỹ ngoại khoa tác động bên ngoài khu vực môi lớn (môi ngoài), hoặc môi bé (môi trong), hoặc cả hai nhằm mục đích cải thiện tính đàn hồi, cũng như độ thẩm mỹ của vùng kín.

Thủ thuật tạo hình môi bé được diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Sau khi hoàn tất quy trình thực hiện, chị em hoàn toàn có thể lấy lại sự tự tin về độ thẩm mỹ như ban đầu. Tuy nhiên cần lưu ý, việc đảm bảo an toàn chỉ được khi thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa uy tín, cùng đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Việc lựa chọn thực hiện tại những cơ sở kém uy tín, hậu quả không những ảnh hưởng đến các chức năng sau này, mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Tạo hình môi bé khắc phục được vấn đề gì

Tạo hình môi bé khắc phục được vấn đề gì

Tạo hình môi bé khắc phục được vấn đề gì

Việc đưa ra quyết định thực hiện cắt môi bé vùng kín sẽ còn phụ thuộc vào từng nhu cầu và mục đích của mỗi người. tuy nhiên nhìn chung, tạo hình môi bé sẽ mang đến những lợi ích trong việc khắc phục một số vấn đề như sau:

•   Giảm tình trạng đau đớn khi quan hệ tình dục;

•   Giảm tình trạng kích ứng trong các hoạt động hàng ngày;

•   Trẻ hóa môi bé, khắc phục tình trạng thâm xỉn sau khi sinh nở, giảm cân, lão hóa…;

•   Thu gọn môi bé quá lớn;

•   Khôi phục lại sự tự tin với độ thẩm mỹ cao…

•   Tạo hình môi bé không những khắc phục về vấn đề thẩm mỹ, mà còn giúp khắc phục được các vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối, cải thiện chức năng sinh sản đối với những trường hợp nữ giới bị dị tật vùng kín bẩm sinh.

Tạo hình môi bé được thực hiện khi nào?

Tạo hình môi bé được thực hiện khi nào?

Tạo hình môi bé được thực hiện khi nào?

Thông thường, phương pháp tạo hình môi bé sẽ được thực hiện trong những trường hợp như sau:

•   Hình dáng môi bé bị biến đổi do yếu tố bẩm sinh, hoặc do các yếu tố tác động liên quan khác;

•   Môi bé quá lớn dẫn đến tình trạng kéo giật, đau đớn khi quan hệ;

•   Môi bé có kích thước lớn, thường xuyên bị ma sát vào quần;

•   Khó khăn trong việc vệ sinh do môi thừa ở môi bé;

•   Khó chịu trong các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như đi xe đạp, đi bộ, đi xe máy… do môi bé quá lớn;

•   Đã từng can thiệp tạo hình môi bé trước đây nhưng chưa hài lòng và muốn tiếp tục sửa lại…

Tuy nhiên cần lưu ý, không phải trường hợp nào cũng có thể can thiệp biện pháp thẩm mỹ tạo hình môi bé. Vì có một số trường hợp tuyệt đối không áp dụng như:

•   Sức khỏe nữ giới không ổn định;

•   Nữ giới đang mắc phải các bệnh lý liên quan đến phụ khoa;

•   Nữ giới hút thuốc… và nhiều yếu tố ảnh hưởng có liên quan khác.

Quy trình thực hiện tạo hình môi bé

Quy trình thực hiện tạo hình môi bé

Quy trình thực hiện tạo hình môi bé

►   Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tư vấn chính xác phương pháp và chi phí thực hiện, Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện bước thăm khám tổng quát sơ bộ, nhằm kiểm tra các nhóm bệnh lý ảnh hưởng có liên quan như viêm nhiễm phụ khoa… Nếu cần, Bác sĩ sẽ chỉ định một số phương pháp xét nghiệm cần thiết. Sau khi hoàn toàn đảm bảo cô bé khỏe mạnh, mới có thể đưa ra quyết định tiến hành thủ thuật.

►   Bước 2: Vệ sinh vùng kín, xác định vùng da cần loại bỏ

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và sát trùng khu vực cần thực hiện nhằm tránh nguy cơ bị viêm nhiễm. Đồng thời Bác sĩ sẽ xác định chính xác khu vực cần loại bỏ nhằm phục vụ quá trình tạo hình môi bé được diễn ra hiệu quả hơn.

►   Bước 3: Gây tê tại chỗ

Cần lưu ý, vì đây chỉ là một thủ thuật đơn giản, nên chỉ cần gây tê là có thể thực hiện, giúp chị em không có cảm giác bị đau rát. Thời gian ủ tê sẽ kéo dài trong khoảng từ 15 - 20 phút.

►   Bước 4: Phẫu thuật

Việc thực hiện phẫu thuật sẽ được trực tiếp Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao thực hiện, quá trình thực hiện sẽ được diễn ra tương đối nhanh chóng. Đồng thời vết thương sẽ được khâu bằng chỉ tự tiêu, nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao.

►   Bước 5: Kiểm tra kết quả phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch tái khám

Sau khi hoàn tất quá trình thực hiện, Bác sĩ sẽ đánh giá tổng quát quá trình thực hiện. Nếu bạn hoàn toàn không xảy ra bất kỳ dấu hiệu bất thường, có thể ra về và chăm sóc tại nhà theo những chỉ dẫn của Bác sĩ chuyên khoa. Đến ngày tái khám quay lại để đánh giá tổng quan và khắc phục lỗi (nếu có).

Lưu ý sau khi tạo hình môi bé

Lưu ý sau khi tạo hình môi bé

Lưu ý sau khi tạo hình môi bé

Sau khi thực hiện việc tạo hình môi bé, bạn cần lưu ý những vấn đề chính như sau:

•   Kiêng đi lại nhiều, đặc biệt kiêng đi xe máy trong khoảng từ 3 - 5 ngày đầu;

•   Hạn chế ngồi xổm, làm việc nặng và chú ý nghỉ ngơi nhiều;

•   Kiêng ăn một số loại thực phẩm dễ để lại sẹo như: thịt gà, thịt bò, xôi nếp và một số loại thực phẩm gây dị ứng khác… để vết thương có thể nhanh chóng phục hồi;

•   Kiêng quan hệ tình dục ít nhất từ 4 - 6 ngày (tùy theo cơ địa, tình trạng vết thương phục hồi nhanh hay chậm).

Địa chỉ chỉnh hình phụ khoa 

Địa chỉ chỉnh hình phụ khoa

Địa chỉ chỉnh hình phụ khoa 

Phòng khám Đa khoa Tân Bình là một trong những địa chỉ chỉnh hình phụ khoa luôn đặt tiêu chí an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, trong các lựa chọn thực hiện, Phòng khám luôn nhận được sự ưu tiên từ Quý khách hàng.

Quá trình thực hiện luôn được thực hiện bởi đội ngũ Chuyên gia - Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Với trình độ chuyên môn cao, cùng hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa khoa Tân Bình luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là tất cả những chia sẻ liên quan đến chủ đề tạo hình môi bé khắc phục được vấn đề gì. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc liên quan, đừng ngại ngần đăng ký tư vấn miễn phí ẩn danh qua khung chat bên dưới. Đội ngũ chăm sóc sức khỏe luôn tức trực hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN