Cách trị đau vùng kín ở nữ giới

Lượt xem: 510

phòng khám đa khoa tân bình
phòng khám đa khoa tân bình

Đau vùng kín bản thân triệu chứng này đã là một cảm giác không mấy dễ chịu đối với phái đẹp. Không chỉ vậy, tình trạng này còn có thể làm cho nữ giới phải đối mặt với những hệ lụy xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phái đẹp nếu như không được điều trị sớm và đúng cách.

 NHẤN VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nữ giới lại bị đau vùng kín?

Đau vùng kín là triệu chứng không hề hiếm gặp ở nữ giới

Nguyên nhân khiến cho vùng kín bị đau phải kể đến là do dị ứng, sự thay đổi nội tiết tố, tổn thương dây thần kinh ở vùng âm hộ, lạm dụng thuốc bôi, thủ dâm quá mức hoặc bị lạm dụng tình dục quá mức. Ngoài ra, tình trạng đau vùng kín ở nữ giới có thể do một số bệnh lý sau đây gây ra:

 Khô âm đạo: Môi trường âm đạo của phụ nữ khi bị mất cân bằng hệ vi sinh có lợi và độ ẩm sẽ bị khô âm đạo. Nếu tính trạng này diễn ra trong thời gian dài chị em sẽ bị khó chịu, đau ở vùng kín, đau rát âm đạo gây cản trở hoạt động tình dục, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm giảm chất lượng cuộc sống. Khô âm đạo là tình trạng khá phổ biến ở nữ giới, nhất là sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh bởi lúc này nội tiết bị suy giảm nhiều.

 Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh phổ biến và rất dễ mắc phải ở cả nam và nữ. Đa phần nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh vùng kín kém, tạo điều kiện cho nấm men phát triển và các loại vi khuẩn có hại tấn công. Ở nữ giới viêm nhiễm phụ khoa thường thấy nhất là viêm âm đạo. Căn bệnh này khiến chị em luôn cảm thấy đau ở vùng kín, kèm theo cảm giác đau, ngứa ngáy, nhất là khi quan hệ tình dục.

 Viêm vùng chậu: Đau ở vùng kín cũng là dấu hiệu của bệnh viêm vùng chậu. Đây là bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh sản của nữ giới bao gồm tử cung, cổ tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng. Bệnh viêm vùng chậu gây ra bởi sự viêm nhiễm cấp tính ở cơ quan sinh dục nhưng các chị em không phát hiện kịp thời và điều trị sớm. Bệnh viêm vùng chậu nếu không được điều trị sớm có thể gây ra mô sẹo ở cả trong và ngoài ống dẫn trứng, điều này có thể làm tắc ống dẫn trứng gây vô sinh hiếm muộn

 Bệnh xã hội: Phụ nữ khi mắc phải bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà ,....có thể khiến người bệnh bị đau ở vùng kín

 NHẤN VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng.

Cách trị đau vùng kín ở nữ giới 

Điều trị đau vùng kín ở nữ giới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình 

Khi có những biểu hiện bất thường ở vùng kín, nhất là triệu chứng đau ở vùng kín, chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để gặp kiểm tra, làm các siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh lý. Sau khi thăm khám chị em sẽ được điều trị bằng những liệu trình phù hợp, mang lại hiệu quả cao từ các chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi.

Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đang áp dụng các phương pháp khắc phục đau vùng kín hiệu quả như:

 Phương pháp nội khoa dùng thuốc: Phương pháp nội khoa dùng thuốc được áp dụng cho những trường hợp mắc các bệnh nhẹ. Các loại thuốc tây y được sử dụng gồm: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt,...Trong một số trường hợp các bác sĩ còn sử dụng liệu pháp đông – tây y kết hợp.

 Phương pháp ngoại khoa: Đối với trường hợp bệnh nặng, dùng thuốc không còn hiệu quả, các chuyên gia bắt buộc can thiệp ngoại khoa để điều trị như: phương pháp Oxygen (điều trị viêm nhiễm phụ khoa), phương pháp DHA (điều trị bệnh lậu), phương pháp ALA - PDT (điều trị bệnh sùi mào gà), phương pháp miễn dịch cân bằng (điều trị mụn rộp sinh dục)...

Ngoài những phương pháp điều trị hiện đại kể trên,Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội chẳng hạn như:

 Các bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, đảm bảo mang lại kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 Hầu hết các thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…cùng phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ, phòng nghỉ dưỡng an tĩnh, tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Hơn nữa, khi bệnh nhân đăng ký trực tiếp qua tư vấn trên website hoặc hotline sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

 Mọi thông tin cá nhân của chị em luôn được phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình bảo mật an toàn.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02822063333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.