Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị sưng đỏ, ngứa ngáy và đau rát. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, có thể gặp ở mọi đối tượng mọi độ tuổi. Bệnh sẽ không tự khỏi nếu không được điều trị thích hợp. Nếu viêm bao quy đầu để lâu mà không được điều trị có thể gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe của nam giới

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm bao quy đầu

Bao quy đầu là vùng da mỏng che phủ đầu dương vật và lỗ tiểu, có nhiệm vụ bảo vệ bộ phận sinh dục tránh khỏi các tác nhân có hại bên ngoài. Đồng thời giúp lớp niêm mạc da ở vùng kín có độ ẩm ổn định.  Khi nam giới bị viêm bao quy đầu có thể xuất hiện những triệu chứng và dấu hiệu sau đây:

Xuất hiện những triệu chứng như: ngứa dương vật, lớp da của bao quy đầu bị sưng đỏ, có cảm giác khó chịu khi đi tiểu,…

Xuất hiện các vết loét có mùi hôi ở bao quy đầu, thậm chí có mủ trắng, máu.

Ngứa ngáy, đi tiểu đau rát, buốt và đau khi quan hệ tình dục.

Xuất hiện mùi hôi vô cùng khó chịu ở bộ phận sinh dục

Giảm ham muốn sinh lý, cơ thể luôn mệt mỏi, đau nhức, không tập trung.

Viêm bao quy đầu là tình trạng không thể chủ quan, nam giới cần đến gặp bác sĩ ngay

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng viêm da quy đầu ở nam giới có thể kể đến như:

Thói quen thủ dâm

Thủ dâm là hành động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý và mang lại nhiều lợi ích nếu nam giới thủ dâm đúng cách. Tuy nhiên nếu thủ dâm không đúng cách, thủ dâm quá nhiều, thủ dâm thô bạo hoặc công cụ thủ dâm không đảm bảo vệ sinh cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Quan hệ tình dục không an toàn

Nam giới có quan hệ tình dục phức tạp, quan hệ thường xuyên với nhiều bạn tình khác nhau nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ như đeo bao cao su có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Ngoài ra còn là nguyên nhân khiến phái nam dễ bị lây nhiễm các bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà,… Do đó hãy quan hệ tình dục chung thủy 1 vợ 1 chồng, lành mạnh.

Vệ sinh không sạch sẽ

Do cấu tạo của bao quy đầu, sau khi đi vệ sinh và sau khi quan hệ, nước tiểu, dịch tiết của phụ nữ rất dễ tích tụ tại mặt trong bao quy đầu, là môi trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn xâm nhập phát triển. Vì vậy nam giới nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ và sau khi đi vệ sinh.

Mắc các bệnh lý về bao quy đầu

Nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu khiến việc vệ sinh không được đảm bảo, sạch sẽ hoàn toàn, là môi trường lý tưởng cho nấm, vi khuẩn phát triển dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu.

Chữa viêm bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) được xem là là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng hiệu quả phương pháp điều trị viêm bao quy đầu đạt kết quả cao. Không chỉ vậy, phòng khám còn được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ khám chữa bệnh mỗi khi có nhu cầu vì những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn, vững vàng kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm, chăm sóc bệnh nhân như người nhà, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tách biệt, tạo không gian thoải mái cho mọi nam giới.

Hệ thống máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, chú trọng nhập khẩu các loại máy mới hiện đại từ nước ngoài, nâng cao chất lượng khám chữa viêm bao quy đầu.

Đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn người bệnh khi cần thiết.

Chi phí khám chữa viêm bao quy đầu được thu hợp lý dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai minh bạch

Ngoài ra phòng khám còn chú trọng phát triển hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24, thông qua hệ thống này người bệnh sẽ được tư vấn bệnh mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí và đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, tiện lợi.