Đứt dây hãm bao quy đầu là do đâu?

Dây hãm bao quy đầu hay dây thắng quy đầu là một dải niêm mạc nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. Tùy vào từng người mà dây quy đầu có hình dạng khác nhau, khi dây quy đầu bị ngắn hoặc bị rách sẽ gây chảy máu và tổn thương đến “cậu nhỏ” của người bệnh.

Đứt dây hãm bao quy đầu là do đâu?

Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu:

Quan hệ sai tư thế

Thực tế cho thấy trong lần giao hợp đầu tiên dây hãm bao quy đầu rất dễ bị đứt, kích thích quá lớn khiến dương vật cương cứng quá mức cũng dễ làm đứt dây hãm bao quy đầu. Quan hệ tình dục sai tư thế hoặc thủ dâm quá mức cũng tạo áp lực lên dương vật dễ gây ra tổn thương đặc biệt ở dây hãm bao quy đầu.

Bệnh bao quy đầu

Dài – hẹp bao quy đầu: Nam giới mắc phải bệnh dài, hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như tiểu tiện, đây cũng là dạng bệnh phổ biến gây nên các tổn thương ở bao quy đầu, đặc biệt là gây đứt dây hãm bao quy đầu.

Viêm loét bao quy đầu: Bao quy đầu bị viêm gây nên nhiễm trùng ở quy đầu làm cho dây hãm trở nên yếu hơn bình thường, khi dương vật cương cứng rất dễ xảy ra tình trạng đứt dây hãm

Đứt dây hãm bao quy đầu gây đau đớn khó chịu

Những bất thường ở dây hãm bao quy đầu

Những trường hợp dây hãm bao quy đầu bị đứt là những trường hợp dây hãm nhỏ và mảnh, hoặc trường hợp dây hãm dày và ngắn cũng rất dễ bị đứt khi mà dương vật cương cứng quá mức.

Nếu dây hãm đứt, tổn thương chảy máu mà không tạo hình dây hãm thì dễ dẫn đến tình trạng dương vật đau khi cương cứng, đi tiểu hoặc quan hệ đau, thậm chí bị đứt, rách, viêm nhiễm... hình thành sẹo, xơ, ngày càng co ngắn lại, dễ bị đứt rách trong những lần quan hệ tiếp theo.

Khi đứt dây hãm bao quy đầu, phái mạnh sẽ bị chảy máu gây ra đau đớn ở đầu dương vật, hơn thế nữa có khả năng thắt nghẹt, rách bao quy đầu, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật và làm suy giảm chất lượng quan hệ tình dục.

Khắc phục tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu như thế nào?

Tình trạng chảy máu khi bị đứt dây hãm bao quy đầu có thể gây ra những viêm nhiễm nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Nam giới khi bị đứt dây hãm bao quy đầu gây chảy máu nên đến ngay những cơ sở uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Đứt dây hãm bao quy đầu có thể điều trị hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình, hiện phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu  công nghệ Hàn Quốc hiện đại trong việc điều trị.

Quy trình thực hiện thủ thuật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc bao gồm:

Vệ sinh sạch sẽ vị trí bị tổn thương, sát trùng bằng dung dịch đặc thù với tỷ lệ phù hợp với tình trạng bệnh.

Dùng kẹp y tế xác định vị trí, tiến hành thủ thuật nối dây hãm bao quy đầu đảm bảo các điều kiện đúng vị trí, an toàn và có thẩm mỹ.

Cầm máu tiến hành băng bó vết thương để tránh tình trạng viêm nhiễm và các tổn thương ngoài ý muốn khác.

Khắc phục tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có thể kể đến như:

Vết cắt xử lý bao quy đầu bị rách nhỏ gọn

Không đau, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, ít gây chảy máu.

Mang tính thẩm mỹ rất cao, không để lại sẹo.

Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút).

Thời gian hồi phục vết thương rất ngắn.