Bệnh mụn rộp sinh dục có ảnh hưởng gì không?

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh dù ở mức độ nào nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh mụn rộp sinh dục có ảnh hưởng gì không?

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với dịch mủ có HSV, lây truyền từ mẹ sang con hoặc qua đường truyền máu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình thì bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý người bệnh vì đau đớn, khó chịu, khi mụn vỡ ra dễ lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn, suy giảm hệ miễn dịch cơ thể, dễ mắc các bệnh xã hội khác. Những tác hại nguy hiểm của bệnh mụn rộp sinh dục có thể kể đến như:

Ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục, viêm loét, đau đớn khi quan hệ.

Suy giảm ham muốn tình dục, lây nhiễm cho bạn tình.

Giảm hệ miễn dịch nên dễ mắc nhiều bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản, giảm số lượng, chất lượng trứng, tinh trùn, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Phụ nữ mang thai dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu, dị tật bẩm sinh, trẻ sinh ra bị mụn rộp bẩm sinh hay hệ thống thần kinh bị tổn thương.

Là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn, hoại tử cơ quan sinh dục.

Chữa bệnh mụn rộp sinh dục bằng cách nào hiệu quả?

Chữa bệnh mụn rộp sinh dục bằng thuốc hoặc liệu pháp miễn dịch sinh học

Vì các dấu hiệu mụn rộp dễ nhầm lẫn với viêm nhiễm thông thường, do đó nếu thấy những triệu chứng bất thường xuất hiện người bệnh nên đi thăm khám sớm để bảo vệ sức khỏe. Hiện nay các phương pháp xét nghiệm mụn rộp sinh dục như dịch, máu, mẫu vật… cũng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, giúp xác định chính xác bạn có mắc bệnh hay không, từ đó áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn.

Tùy vào mức độ biểu hiện của bệnh, thể trạng sức khỏe mỗi người các bác sĩ chuyên khoa của  Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục tương ứng như sau:

Phương pháp điều trị bằng thuốc:

Thuốc chữa mụn rộp sinh dục thường là kháng sinh, kháng viêm nhằm làm giảm đau rát, viêm nhiễm, khó chịu, ngăn ngừa virus phát triển, lây bệnh sang cơ quan xung quanh. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, việc sử dụng thuốc hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp miễn dịch gene sinh học INT:

Đây là phác đồ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tiên tiến nhất, được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao, phù hợp với tất cả các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ hoặc nặng, nhất là tổn thương ở vùng kín. Nguyên lý của phương pháp miễn dịch gene sinh học INT này là sử dụng máy phân tích sinh hóa virus để xác định chính xác ổ bệnh, tiêu diệt chúng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

*** Những ưu điểm nổi bật của phương pháp miễn dịch gene sinh học INT có thể kể đến như:

Hiệu quả, can thiệp chính xác ổ bệnh, đảm bảo an toàn.

Thời gian chữa trị bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Không gây đau đớn, không để lại sẹo, thẩm mỹ cao.

Không làm tổn thương đến các tế bào lành tính xung quanh.

Nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa tái phát.