Nổi mụn thịt dương vật là do đâu?

Mụn thịt có thể xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể bao gồm cả cơ quan sinh dục như dương vật. Tình trạng này thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, đó cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải một bệnh lý nguy hiểm nào đó. Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng nổi mụn thịt dương vật, chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã có những chia sẻ thông qua bài viết sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Nổi mụn thịt dương vật là do đâu?

Bệnh sùi mào gà

Đây là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh, do virus HPV gây ra. Bệnh có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như ung thư, vô sinh – hiếm muộn,… nếu không được điều trị kịp thời.

Khi vừa phát bệnh, nam giới chỉ thấy dương vật xuất hiện những nốt mụn li ti nhưng không hề gây đau hay ngứa. Sau một thời gian, những nốt mụn này sẽ phát triển lớn và lan rộng thành từng chùm như những bông súp lơ. Những chùm mụn khi vỡ sẽ gây chảy dịch có mùi hôi cùng cảm giác đau rát rất khó chịu.

Bệnh mụn rộp sinh dục

Đây cũng là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, bệnh rất dễ lây lan và tái đi tái lại nhiều lần. Bệnh không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Biểu hiện ban đầu của bệnh cũng là xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti và thường tập trung lại thành từng cụm, bên trong những nốt mụn này thường chứa dịch. Vùng da xung có mụn thường sưng đau và tấy đỏ. Những nốt mụn dễ vỡ gây lở loét nhưng cũng nhanh chóng lành lại.

Nổi mụn thịt dương vật có thể là triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nổi mụn thịt dương vật cũng có thể là triệu chứng của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, những nốt mụn li ti có màu trắng hoặc hồng nhạt sẽ mọc xung quanh rãnh quy đầu như xâu chuỗi. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất tính thẩm mỹ, khiến nam giới tự ti, e ngại mỗi khi gần bạn tình.

Viêm nang lông

Biểu hiện đặc trưng của bệnh là sự hình thành những nốt mụn mủ tập trung chủ yếu ở gốc nang lông. Viêm nang lông tuy không nguy hiểm những lại gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh.

Ngoài ra tình trạng nổi mụn thịt dương vật cũng có thể xuất hiện nếu “cậu nhỏ” không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách, nam giới mặc quần lót quá chật, thường xuyên cạo lông mu,…

Điều trị nổi mụn thịt dương vật uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở vừa uy tín, vừa không mất quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi thì Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn vì:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là một cơ sở chính quy, trực thuộc sự quản lý. Đây là nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành về nhiều chuyên khoa khác nhau, kể cả chuyên khoa bệnh xã hội, bệnh nam khoa.

Y bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng, có kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn người bệnh khi đến khám – điều trị bệnh tại phòng khám.

Hệ thống máy móc – thiết bị y tế cũng được chú trọng đầu tư, đây là những loại hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới.

Điều trị nổi mụn thịt dương vật uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Đặc biệt phương pháp điều trị nổi mụn thịt dương vật tại phòng khám cực kỳ tân tiến, vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại hiệu quả cao nhất. Tùy vào từng nguyên nhân cụ thể mà sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp:

Dùng thuốc: bác sĩ sẽ kê những loại thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng giảm đau, kháng viêm thích hợp nếu nổi mụn thịt dương vật do viêm nang lông, dị ứng, viêm da tiếp xúc hay chuỗi hạt ngọc dương vật.

Phương pháp ALA - PDT: được chỉ định trong điều trị bệnh sùi mào gà, phương pháp này không chỉ tiêu diệt virus gây bệnh, ngăn chặn và giảm sự tăng sinh của các mô bệnh mà còn ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ tái phát.

Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu gene sinh học INT: được chỉ định trong điều trị nổi mụn thịt dương vật do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra. Đây là phương pháp vừa ức chế virus gây bệnh, kích thích tái tạo và phục hồi mô bệnh, vừa tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn virus quay lại tấn công gây bệnh.

Không những thế, chi phí điều trị luôn công khai minh bạch theo quy định cùng chính sách bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối giúp người bệnh thêm an tâm khi đến khám và điều trị nổi mụn thịt dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình.