Triệu chứng của bệnh nhiễm khuẩn đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu ở nam giới là một trong những bệnh thường gặp ở đường tiết niệu, bệnh nếu không được điều trị kịp thời thì chất lượng tình dục sẽ suy giảm, có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác, dẫn đến suy thận…Do đó nam giới phải hết sức cẩn thận với căn bệnh này, khi có triệu chứng của bệnh phái mạnh cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt.

Triệu chứng của bệnh nhiễm khuẩn đường tiết niệu

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời

Đường tiết niệu có cấu tạo gồm: Bàng quang, hai quả thận, hai ống dẫn nước tiểu và lỗ niệu đạo. Chức năng chính của chúng là đào thải các chất thải ra ngoài qua đường nước tiểu.

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu tức là tình trạng vi khuẩn xâm nhập (chủ yếu là vi khuẩn E.coli) gây nên tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan này. Khi mắc bệnh nam giới sẽ có những triệu chứng nhận biết như:

Bệnh nhân sẽ thấy đau, khó chịu, nóng rát mỗi khi đi tiểu.

Nam giới còn có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngắt quãng. Nếu bệnh nhân nhịn tiểu thì mức độ bệnh tình sẽ ngày càng trầm trọng hơn.

Hầu hết nam giới khi mắc bệnh sẽ có hiện tượng tiểu đêm nhiều.

Nước tiểu ít, tuy nhiên bệnh nhân lúc nào cũng có cảm giác muốn đi tiểu nhưng lại bị bí tiểu khiến cho việc đi tiểu hết sức khó khăn.

Màu sắc nước tiểu khác thường, thường có màu đục, có mùi hôi và lẫn cả máu.

Nam giới luôn có cảm giác mệt mỏi, uể oải, sốt cao, đau bụng…

Chữa nhiễm khuẩn đường tiết niệu ở đâu?

Chữa nhiễm khuẩn đường tiết niệu hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, những bệnh liên quan đến đường tiết niệu của nam giới, nhất là tình trạng nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu bằng việc áp dụng các phương pháp, công nghệ hiện đại, không đau đớn, tiến hành điều trị nhanh chóng cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát.

Những ưu điểm và thế mạnh nổi trội của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có thể kể đến như:

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại TP. HCM, thường xuyên tham gia các lớp tập huấn tại nước ngoài.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y khoa hiện đại, có độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định TP. HCM.

Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình làm việc theo phương châm “phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 giúp giải đáp thắc mắc cho người bệnh một cách nhanh chóng và tiện lợi

Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đảm bảo không tiết lộ thông tin người bệnh dưới bất cứ hình thức nào. Với mô hình "1 bác sỹ - 1 người bệnh - 1 y tá" sẽ giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói.