Yếu sinh lý nữ là do đâu?

Tình trạng nữ giới bị yếu sinh lý ngày càng xuất hiện phổ biến, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của vợ chồng. Yếu sinh lý nữ khiến cho cuộc sống đơn điệu, nhiều người thấy tự ti, tâm lý ức chế vì không "chiều" được chồng hay bạn tình. Khi nặng hơn, người phụ nữ sẽ giảm hứng thú, không còn tha thiết quan hệ tình dục, không đạt được cực khoái, lâu dài sẽ gây lãnh cảm

Yếu sinh lý nữ là do đâu?

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ nếu kéo dài lâu ngày sẽ gây lãnh cảm

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) thì hiện nay có nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nữ giới, tuy nhiên, những nguyên nhân dưới đây được xem là“thủ phạm” điển hình nhất:

►  Do thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen của cơ thể: Cũng giống như nội tiết tố nam testosterone, nữ giới khi thiếu hụt estrogen cũng làm suy giảm chức năng sinh lý. Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ quan sinh dục. Vì vậy, khi nữ giới bị thiếu hụt nội tiết tố sẽ có thay đổi tâm trạng, tinh thần và sức khỏe.

►  Do gặp vấn đề về âm đạo: Những vấn đề có thể gặp ở âm đạo như kích thước quá nhỏ, dị tật, viêm nhiễm... là yếu tố gây ảnh hưởng lớn đến ham muốn quan hệ. Khi gặp phải tình trạng này, hầu hết nữ giới sẽ không cảm thấy hưng phấn, không được lên đỉnh hoặc thăng hoa như mong muốn.

►  Do mắc bệnh thận: Suy thận, thận ứ nước, viêm cầu thận, sỏi thận… là những bệnh lý làm suy giảm chức năng thận. Từ đó, làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục mà nữ giới cần đề phòng.

►  Do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… là những bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh lý phái nữ. Khi mắc bệnh, nữ giới thường e ngại, tự ti, không dám quan hệ, không muốn chia sẻ với bạn tình. Tình trạng này kéo dài sẽ làm suy giảm ham muốn quan hệ ở nữ giới.

Chữa yếu sinh lý nữ ở đâu?

Chữa yếu sinh lý nữ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu áp dụng phương pháp mới trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa đặc biệt là bệnh yếu sinh lý ở nữ giới. Từ khi thành lập cho đến nay,  Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình  luôn nhận được sự  tin tưởng  của rất nhiều bệnh nhân nhờ những ưu thế nổi bật như:

Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa được cấp phép: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là một trong số ít phòng khám chuyên phụ khoa tốt nhất hiện nay được cấp phép, với các hạng mục thăm khám phụ khoa và điều trị bệnh phụ khoa đa dạng

Đội ngũ y bác sĩ điều trị viêm phụ khoa hàng đầu: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa bệnh phụ khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nữ giới

Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh yếu sinh lý nữ, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Chi phí hợp lý: Chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình  sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định hiện hành.