Cách trị kinh nguyệt không đều ở nữ giới

Để điều trị kinh nguyệt không đều, các chuyên gia khuyên nữ giới nên đi khám sớm tại các cơ sở chuyên phụ khoa uy tín và chia sẻ đúng tình trạng của mình để được chẩn đoán một cách chính xác nhất. Việc thăm khám và điều trị sớm, sẽ giúp rút ngắn thời gian chữa trị hơn và bệnh cũng nhanh khỏi hơn.

Cách trị kinh nguyệt không đều ở nữ giới

Tình trạng kinh nguyệt không đều ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống của chị em

Kinh nguyệt không đều khiến phụ nữ dễ bị các bệnh lý như thiếu máu, đau đầu, hiếm muộn – vô sinh,... do vậy khi có dấu hiệu bị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều chị em cần điều trị để vòng kinh nguyệt đều đặn.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM), sau khi khám lâm sàng và kiểm tra xét nghiệm xác định nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều, dựa vào tình trạng bệnh, thể trạng của bệnh nhân, loại bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng đối tượng bệnh nhân, cụ thể như sau:

Phương pháp nội khoa dùng thuốc:

Phương pháp nội khoa dùng thuốc là phương pháp điều trị chính cho bệnh nhân bị rối loạn kinh nguyệt, có tác dụng điều hoà kinh nguyệt, cân bằng hormone, giảm đau khi hành kinh, bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể tăng cường sức khỏe,...

Những thuốc này được sử dụng dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm,... tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân. Với bệnh nhân có chu kỳ kinh nguyệt không đều do bệnh lý, phương pháp dùng thuốc còn có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u. Ngoài ra bệnh nhân cần sử dụng kết hợp với phương pháp ngoại khoa để điều trị bệnh.

Phương pháp Oxygen (O3):

Phương pháp này chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ, sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Đây là phương pháp đặc biệt, thân thiện, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, loại bỏ triệt để triệu chứng bệnh khó nói như: ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô rát, sưng nề.

Phương pháp dao Leep: Phương pháp dao Leep dùng sóng điện cao tần, nhằm loại bỏ vùng tổn thương, khiến tế bào viêm nhiễm bong ra. Đồng thời, giúp cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung. Phương pháp hạn chế đau đớn cho người bệnh, hồi phục nhanh chóng không cần tốn nhiều thời gian nằm viện.

Địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều uy tín tại TPHCM?

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều uy tín tại TPHCM

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) tự tin là phòng khám hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám xây dựng tên tuổi qua nhiều năm thăm khám cho hơn hàng ngàn bệnh nhân đến từ nhiều khu vực. Không những vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là phòng khám phụ khoa được cấp phép hoạt động và quản lý nên người bệnh có thể hoàn toàn an tâm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lý tại đây.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn, chuẩn đoán đúng bệnh kèm theo xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh từ đó có phác đồ hỗ trợ điều trị đúng đắn.

Trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước có nền y học hiện đại như máy siêu âm 4D, hệ thống xét nghiệm tự động, máy Oxygen, Dao Leep... đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện quốc tế với phòng ốc khang trang, thoáng mát, phòng tiểu phẫu luôn được vô trùng cùng nhà thuốc đảm bảo cung cấp thuốc tốt, ngoài ra còn có phòng tiếp bệnh, phòng nghỉ dưỡng, phòng khám bệnh đều sạch sẽ và tiện nghi giúp người bệnh có thể thoải mái như ở nhà.

Mô hình "1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân" đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân bảo mật an toàn nên bệnh nhân có thể yên tâm. Người bệnh có thể đặt hẹn trước, không cần phải chờ đợi, tiết kiệm và linh động thời gian.

Chi phí điều trị tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định. Hơn nữa, phòng khám luôn chú trọng bảo mật an toàn thông tin của bệnh nhân tránh rò rỉ gây bất lợi cho bạn.

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, giúp cho bệnh nhân có thể chủ động thời gian. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website của chúng tôi còn vừa giải đáp các thắc mắc về bệnh lý cho bệnh nhân còn nhận đặt hẹn lấy số và xếp lịch khám phụ khoa ngoài giờ hay trong giờ hành chính theo ý của bạn.