Thiền Và Yoga Có Tốt Cho Chuyện Ấy Của Phụ Nữ Không

Lượt xem: 418

phòng khám đa khoa tân bình
phòng khám đa khoa tân bình

Vốn dĩ công dụng của Thiền và Yoga mang đến trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là điều chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng vai trò mang đến trong chuyện phòng the của thiền và yoga bạn đã biết đến hay chưa? Mời bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ nữ không

Thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ nữ không

Thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ nữ không

Thực chất, hoạt động tình dục không chỉ đơn giản là một nhu cầu cơ bản về mặt sinh học và sinh lý học của cơ thể. Mà nó còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối giữa bạn đời về mặt tình cảm, thể chất và tinh thần. Ngoài ra, đây cũng được xem là một phương pháp giải tỏa căng thẳng hữu hiệu. Vậy thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ nữ không?

►   Thiền và yoga cải thiện độ linh hoạt của cơ thể 

Có thể bạn chưa biết, nhưng việc duy trì chuyện ấy theo những tư thế truyền thống quen thuộc rất dễ dẫn đến cảm giác buồn chán trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, việc lựa chọn tập Yoga sẽ giúp bạn cải thiện được cơ bắp linh hoạt hơn, từ đó có thể dễ dàng thực hiện được nhiều tư thế mới mẻ hơn.

Ngoài ra, những bài tập yoga còn giúp khắc phục hiệu quả tình trạng trì trệ, chuyển động không linh hoạt của cơ thể trong những chuyện “yêu”. Từ đó mang lại độ mềm dẻo cần thiết cho cơ thể, hạn chế hiện tượng đau cơ khi uốn cong người, cũng như nâng cao hiệu quả kích thích được nhiều vị trí khác hơn trên cơ thể, giúp quá trình đạt cực khoái được diễn ra ở mức tối đa nhất.

►   Thiền và yoga mang lại sự tự tin về hình thể 

Ngoài công dụng tăng tính linh hoạt của cơ thể thông qua quá trình luyện tập yoga, mà yoga còn giúp bạn được tự tin hơn về mặt tâm lý. Đối với những người thường xuyên luyện tập Yoga, thường sẽ biết cách chấp nhận cơ thể của chính mình và ít áp đặt những tiêu chuẩn kép về sự gợi cảm của người khác lên chính mình.

Đồng thời, càng luyện tập Yoga, bạn sẽ càng thoải mái và tự tin hơn về cơ thể của chính mình, tạo nên sự thu hút riêng. Hơn nữa, khi bạn càng tự tin về chính bản thân mình, bạn có thể dễ dàng cùng bạn tình thử sức với nhiều tư thế linh hoạt khác nhau, giúp dễ dàng “lên đỉnh” để gắn kết nhau hơn.

►   Thiền và yoga giúp mở rộng vùng xương chậu

Ngoài việc cải thiện về tinh thần và khả năng linh hoạt của cơ thể, một số bài tập Yoga còn giúp vùng xương chậu của bạn trở nên khỏe hơn. Theo một nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Y học Tình dục đã đưa ra kết quả nhận định cho rằng, việc duy trì luyện tập yoga thường xuyên giúp cải thiện ham muốn hiệu quả, cũng như tăng kích thích và sự hài lòng về tổng thể trong chuyện ấy của phụ nữ.

Một số bài tập Yoga cùng các tư thế như “chim bồ câu”, hay tư thế “chiến binh”, sẽ giúp người tập mở rộng được phần hông và tăng cường quá trình tuần hoàn máu đến xương chậu dễ dàng hơn. Đồng thời, các tư thế này giúp giảm sức căng phần dưới của cơ thể, từ đó cải thiện hiện tượng đạt cực khoái dễ dàng hơn.

►   Thiền và yoga làm tăng khoái cảm khi quan hệ 

Đã bao giờ bạn bị rơi vào tình trạng mất đi hào hứng trong quá trình thực hiện cuộc “yêu” chưa? Tuy nhiên, đây là hiện tượng khá phổ biến ở nhiều người do nhiều nguyên nhân tác động khác nhau đến tâm lý như: căng thẳng, mệt mỏi, công việc, tự ti về cơ thể… Trong những trường hợp này, thiền và yoga chính là một phương pháp hiệu quả giúp khắc phục hầu hết các tình trạng về sự tập thông qua hoạt động chính niệm. Từ đó có thể cải thiện được sự tập trung khi quan hệ, nâng cao khả năng hòa hợp, tạo cảm giác tích cực với bạn đời trong hoạt động tình dục một cách hiệu quả.

Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp phải các vấn đề khó khăn liên quan đến vấn đề chăn gối, nên tích cực tăng cường luyện tập các bài tập về Yoga dành riêng cho vùng xương chậu, vùng hông, vùng háng. Ngoài ra, tập luyện yoga thường xuyên chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, lạc quan và yêu đời hơn. Vì chỉ khi giải thoát được những vấn đề lo lắng hàng ngày, thì cơ thể và tâm trí mới có thể thăng hoa cùng cuộc yêu một cách hiệu quả.

►   Thiền và yoga giúp tăng kết nối cảm xúc và thể chất

Thông qua việc thực hiện chánh niệm từ thiền, bạn sẽ học được cách chú tâm hơn vào tất cả các giác quan như xúc giác, khứu giác, vị giác, thính giác và thị giác. Điều này sẽ giúp tâm trí của bạn trở nên hoàn toàn hiện diện vào khoảnh khắc hiện tại, cảm nhận được những cảm giác của cơ thể trong cuộc yêu, từ đó giúp bạn dễ dàng truyền tải được những cảm giác đó sang người bạn tình, giúp cả 2 được hòa hợp với nhau tốt hơn.

Như vậy tóm lại, thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ không? Thì câu trả lời chính xác là có. Có thể nói, việc thực hành chánh niệm thông qua thiền và yoga chính là một phương pháp thực hành toàn diện cho cơ thể, tác động cải thiện từ thế chất đến tinh thần, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống nói chung và đặc biệt là chất lượng cuộc yêu của nữ giới trong cuộc sống phòng the.

Trên đây là tất cả những thông tin được chia sẻ và tổng hợp về chủ đề thiền và yoga có tốt cho chuyện ấy của phụ không. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu còn những vấn đề thắc mắc liên quan, đừng ngần ngại đăng ký tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung chat bên dưới. Đội ngũ chăm sóc sức khỏe luôn tức trực hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.